Quick Help

The knowledgebase is a categorized collection of answers to frequently asked questions (FAQ) and articles. You can read articles in this category or select a subcategory that you are interested in.



 ไม่ได้รับอีเมล

ปัญหา:

ฉันไม่ได้รับอีเมลการถอนเงิน, อีเมลพาสเวิดเวลาสมัคร หรืออีเมลอื่นๆ

การแก้ปัญหา:

วิธีแก้ปัญหาที่ 1:

เช็คใน Junk mail/spam เพื่อดูว่าอีเมลของระบบนั้นถูกเห็นว่าเป็นสแปมหรืออีเมลขยะหรือเปล่า

วิธีแก้ปัญหาที่ 2:

หากท่านใช้อีเมล @hotmail, @outlook.com หรือ @live.com Microsoft จะทำการบล็อคอีเมลจากระบบอัตโนมัติต่างๆ กรุณาเพิ่มเว็บของเราในส่วน "Safe Sender"

วิธีทำให้ไปที่ Account setting ของอีเมล : https://outlook.live.com/owa/?path=/options/safesenderslist

และทำการเพิ่มอีเมลในด้านล่างไปยัง Safe List :

  • exchange@bitcoin.co.th
  • support@bitcoin.co.th
  • contact@bitcoin.co.th

วิธีแก้ปัญหาที่ 3:

หากท่านใช้อีเมลส่วนตัวหรืออีเมลบริษัทต่างๆ กรุณาติดต่อฝ่ายไอทีหรือ Support ของเมลนั้นๆ เพื่อหาในส่วนของที่ Email ที่ถูกบล็อคเพื่อทำการปลดบล็อค.

 
Was this article helpful? yes / no

Article details

Article ID: 7

Category: Thai Knowledge Base

Date added: 2017-12-03 16:39:29

Views : 1228

Rating (Votes): Article not rated yet (0)

Related articles

 
Powered by Help Desk Software HESK, brought to you by SysAid