Welcome to Support Desk

Thailand's First & Largest Crypto-Currency Trading Company

 ไม่ได้รับอีเมล

ปัญหา:

ฉันไม่ได้รับอีเมลการถอนเงิน, อีเมลพาสเวิดเวลาสมัคร หรืออีเมลอื่นๆ

การแก้ปัญหา:

วิธีแก้ปัญหาที่ 1:

เช็คใน Junk mail/spam เพื่อดูว่าอีเมลของระบบนั้นถูกเห็นว่าเป็นสแปมหรืออีเมลขยะหรือเปล่า

วิธีแก้ปัญหาที่ 2:

หากท่านใช้อีเมล @hotmail, @outlook.com หรือ @live.com Microsoft จะทำการบล็อคอีเมลจากระบบอัตโนมัติต่างๆ กรุณาเพิ่มเว็บของเราในส่วน "Safe Sender"

วิธีทำให้ไปที่ Account setting ของอีเมล : https://outlook.live.com/owa/?path=/options/safesenderslist

และทำการเพิ่มอีเมลในด้านล่างไปยัง Safe List :

วิธีแก้ปัญหาที่ 3:

หากท่านใช้อีเมลส่วนตัวหรืออีเมลบริษัทต่างๆ กรุณาติดต่อฝ่ายไอทีหรือ Support ของเมลนั้นๆ เพื่อหาในส่วนของที่ Email ที่ถูกบล็อคเพื่อทำการปลดบล็อค.

 

 
Was this article helpful? yes / no

 

Article details

Article ID: 7

Category: เรื่องทั่วไป

Date added: 2017-12-03 16:39:29

Views : 2797

Rating (Votes): Article rated 4.1/5.0 (30)

 

 

Support Provided for

 
Powered by Help Desk Software HESK, brought to you by SysAid